PTG เปิดตัวโครงการ ติดแก๊ส แสนSave รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว

 



    บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด และบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายแก๊ส LPG ในรูปแบบสถานีบริการและก๊าซหุงต้มพีที ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) โดยคุณสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ นำทีมเปิดตัวโครงการ “ติดแก๊ส แสนSAVE รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว” - PT AUTO TRANSFORM โครงการสนับสนุนการเปลี่ยนเชื้อเพลิงรถยนต์จากการใช้น้ำมัน หรือ ก๊าซ NGV มาเป็น LPG ซึ่งมีอัตราการสิ้นเปลืองประหยัดกว่า โดยได้ร่วมกับศูนย์ติดตั้งแก๊สชั้นนำ ในการติดตั้งอุปกรณ์แก๊ส LPG ให้กับรถประชาชนทั่วไปที่สนใจ เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงจากการใช้ NGV หรือ น้ำมัน ซึ่งเป็นการช่วยประชาชนฝ่าวิกฤตน้ำมันแพงในขณะนี้ โดยผู้ใช้รถยนต์ จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแก๊สมูลค่าถึง 10,000 บาท และส่วนลดในการเติมแก๊ส LPG สูงสุดถึงลิตรละ 1 บาทเลยทีเดียว

    โครงการนี้ ถือเป็นการต่อยอดจากโครงการ PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต ที่ได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่ปี 2564 เพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ใช้รถแท็กซี่ ให้ลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงที่ถูกลงในสถานการณ์โควิด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนได้ขยายกลุ่มมายังรถประชาชนทั่วไปในครั้งนี้



    นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด  เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว ตั้งเป้าไว้ที่ 4,000 คัน โดยผู้ที่สนใจต้องเป็นเจ้าของรถยนต์ส่วนบุคคล ประเภทที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน เท่านั้น 

    โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยต้องชำระค่าสมัครเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท สำหรับชุดติดตั้งมูลค่า 20,000 บาท (และชำระเพิ่มในส่วนที่เกินกว่า 20,000 บาทให้กับทางศูนย์ติดตั้งแก๊ส) เช่น ค่าติดตั้งระบบแก๊ส 28,000 บาท ผู้ใช้รถจะชำระเพียง 17,950 บาท เท่านั้น หรือประหยัดไปกว่า 10,000 บาท ซึ่งผู้สมัครจะได้รับบัตรสมาชิก Max Card Plus พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆมูลค่ากว่า 9,000 บาท และการติดตั้งเชื้อเพลิงเป็น LPG โดยอู่ติดตั้งเชื้อเพลิงแก๊สรถยนต์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ผ่านการรับรองโดยกรมการขนส่งทางทางบก รวมถึงส่วนลดเชื้อเพลิง LPG นานถึง 3 ปี ไม่จำกัดลิตรรายเดือนรวมไม่เกิน 10,000 ลิตร สูงสุดลิตรละ 1 บาท ซึ่งทางบริษัทฯ หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือให้คนไทยให้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด ลดต้นทุนพลังงานเชื้อเพลิง และวิกฤตพลังงานในปัจจุบันไปได้

    ทั้งนี้ ประชาชนผู้ที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ PT Auto Transform “ติดแก๊ส แสนsave รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว” ได้ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสมัครโดยตรงได้ที่ ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ มงคลออโต้เซอร์วิสส์ ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์มาตรฐานกรมการขนส่ง ที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้ติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ในโครงการนี้ โทร 094-964-5464, 02-759-9400 หรือ Line ID : @mgas ( คลิก http://lineid.me/mgas ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

    หมายเหตุ : โครงการนี้ จะสงวนสิทธิ์สำหรับรถที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดเท่านั้น ผู้สนใจสามารถเช็คคุณสมบัติได้ ที่ศูนย์ติดตั้งแก๊สได้โดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages